Thay màn hình sony Xperia ở đâu?

Dịch vụ thay màn hình sony Xperia tại Hà Nội


Sony là dòng điện thoại smartphone có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế tinh tế đẳng cấp cùng giá rẻ hợp lý và là dòng điện thoại tương đối bền đối với người sử dụng tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi các tính trạng máy của bạn bị hỏng do rơi vỡ, hỏng cảm ứng, dính nước,...nếu máy của bạn không may bị các tình trạng như trên hãy đến ngay vơi Trường Giang Mobile tại 196 Phố Vọng để được sửa chữa kịp thời. Hiện nay, điện thoại là vật không thể thiếu với mỗi người thấu hiểu điều đó chũng trôi cũng cung cấp dịch vụ thay màn hình Sony Xperia lấy ngay. Chỉ cần mang máy tới cửa hàng các bạn sẽ được đội ngũ nhân viện của chúng tôi nhiệt tình đón tiếp. Máy của bạn sẽ được kỹ thuật việc của chúng tôi kiểm tra sợ bộ và nêu ra cho bạn các phương hướng khắc phục. được sự đồng ý của bạn chúng tôi sẽ tiến hành quá trình thay thế bảo dưỡng điện thoại của bạn. Chỉ cần chờ sau 30 phút bạn đã có thể nhận lại máy của mình.
Trường Giang Mobile nhận thay màn hình Sony Xperia chính hãng lấy ngay bảo hành 03 tháng giá tốt nhất tại Hà Nội.

Trường Giang mobile với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng  điên thoại, chúng tôi tự hào là địa chỉ luôn được khách hàng tìm đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình. 

Bảng giá các dịch vụ thay màn hình sony của Trường Giang Mobile

Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia Arc LT15i: 750.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia P LT22i: 1.250.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia U ST25i: 1.250.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia S LT26i: 1.200.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia acro S LT26W: 700.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia ION LT28i: 1.200.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Z: 1.900.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Z1: 2.100.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Z2: 2.600.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony  Xperia arc S LT18i: 500.000
Dịch vụ thay bộ màn hình cảm ứng sony Xperia Miro ST23i: 1.050.000
Dịch vụ thay bộ màn hình sony Xperia U ST25i: 600.000
Dịch vụ thay bộ màn hình sony Xperia Go ST27i: 550.000
Dịch vụ thay bộ màn hình sony Xperia S LT26i: 450.000
Dịch vụ thay bộ màn hình sony Xperia E C1505: 500.000

Trường Giang Mobile còn rất nhiều dịch vụ khác mà chúng tôi không tiện nêu ở trên. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi:


Chia s? Google Plus

Ði?u tr? sùi mào gà

Phòng khám da khoa Khuong Trung chuyên di?u tr? b?nh sùi mào gà m?t cách tri?t an toàn, hi?u qu? chi phí th?p nh?t.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment